18:52 ICT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 193

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 192


Hôm nayHôm nay : 43747

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1098027

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 34743512

block video

Công việc thực hiện

Thực hiện

Trang nhất » Tin Tức » Văn học

Phương Châm
- LỜI NÓI DỐI CỦA CHA

- LỜI NÓI DỐI CỦA CHA

Cám ơn tác giả: Nguyễn Nga vì có một bài thơ rất xúc động, đọc lại hồi tưởng những thời gian trước thực sự đau lòng, cuộc sống chỉ có những mẫu chuyện như vậy để hiểu hết công ơn dưỡng dục sinh thành... Đến bây giờ gần quá nửa cuộc đời Mới nhận ra Cha cũng từng nói dối Bữa cơm ngày xưa đơn sơ mỗi tối Con cá gầy Cha chỉ chọn đầu thôi. Mấy đứa con lại thắc mắc liên hồi

MỘT BÔNG HỒNG CHO CHA

MỘT BÔNG HỒNG CHO CHA

Hôm nay thức sớm chuẩn bị cho ngày mới, ra máy tính xem được mẫu chuyện nói về người cha người mẹ mà lòng cảm thấy trống vằng khi phải mang trên mình một nơ trắng và hoa trắng. Khi đọc được hết bài cảm thấy xót xa vì thế ghi vội vào trang để đến lúc không còn làm gì được nữa, ngồi lại, xem lại và ngẫn nghĩ cho cuộc sống...

LUẬT ĂN CƠM: 50 QUY TẮC TRÊN MÂM CƠM VIỆT

LUẬT ĂN CƠM: 50 QUY TẮC TRÊN MÂM CƠM VIỆT

1. Không và quá 3 lần khi đưa bát cơm lên miệng. 2. Không gắp thức ăn đưa thẳng vào miệng mà phải đặt vào bát riêng rồi mới ăn. 3. Không dùng thìa đũa cá nhân của mình quấy vào tô chung. 4. Không xới lộn đĩa thức ăn để chọn miếng ngon hơn. 5. Không cắm đũa dựng đứng vào bát cơm.

ĐỪNG LƯỜI NỮA!

1️. Sống thì phải có kế hoạch, mục tiêu rõ ràng. Đừng ậm ờ thế nào cũng được. 2️. Có kế hoạch, mục tiêu rồi thì hành động đi, đừng chần chừ, đừng trì hoãn. Đừng mãi ăn bánh vẽ hoài thế, lâu dần chính bản thân bạn cũng thấy chán mình chứ đừng nói người khác. 3️. Nhất định phải có kỷ luật bản thân.

ĐỌC ĐI SẼ BIẾT TẠI SAO MÌNH NGHÈO!

ĐỌC ĐI SẼ BIẾT TẠI SAO MÌNH NGHÈO!

ĐỌC ĐI SẼ BIẾT TẠI SAO MÌNH NGHÈO! "Tôi từng giàu có, nhưng cũng từng nghèo rớt, vì thế, tôi biết khá rõ quan điểm của cả hai bên", triệu phú Mỹ - Daniel Ally cho biết. Daniel Ally là một diễn giả, chuyên gia kinh doanh quốc tế và tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy tại Mỹ. Lớn lên trong một gia đình nghèo khó, Ally tự nhủ mình phải trở nên thật giàu. Ở tuổi 24, anh đã kiếm được triệu USD đầu tiên. Trên Entrepreneur, anh đã chia sẻ quan điểm của bản thân về người giàu và người nghèo.

GIÀU - NGHÈO: NÓI CHUNG LÀ KHÁC NHAU Ở CÁI TƯ DUY

GIÀU - NGHÈO: NÓI CHUNG LÀ KHÁC NHAU Ở CÁI TƯ DUY

Chúng ta cứ luôn tự hỏi sự khác biệt giữa giàu và nghèo là gì và làm sao để giàu có. Một câu chuyện đáng để đọc và học dưới đây sẽ giúp bạn phần nào tìm ra câu trả lời cho câu hỏi trên.

ÔNG GIÀ MÊ GÁI ,GIAN XẢO VÀ CÁI KẾT !!!

ÔNG GIÀ MÊ GÁI ,GIAN XẢO VÀ CÁI KẾT !!!

Một câu chuyện sau khi đọc được bản thân cảm thấy quá khâm phục khi mà nhắc nhỡ mãi bản lĩnh của con ngưới đôi khi vượt quá tầm giới hạn của suy nghĩ vì tư duy quá rộng...

Câu chuγện về cậu bé mua búρ bê đắt tiền bằng 4 vỏ sò rất ý nghĩa đầγ tính nhân văn

Câu chuγện về cậu bé mua búρ bê đắt tiền bằng 4 vỏ sò rất ý nghĩa đầγ tính nhân văn

Câu chuγện về cậu bé mua búρ bê đắt tiền bằng 4 vỏ sò rất ý nghĩa đầγ tính nhân văn

TỪ MỘT ĐÔI GIÀY, NGẪM RA NHIỀU ĐIỀU THÚ VỊ!

TỪ MỘT ĐÔI GIÀY, NGẪM RA NHIỀU ĐIỀU THÚ VỊ!

TỪ MỘT ĐÔI GIÀY, NGẪM RA Ai cũng nên đọc, nhất là số 12. 1. Một đôi giày, của hãng A có thể có giá nửa tỷ, của hãng B có thể có giá 100 triệu, của hãng C có thể có giá 90 nghìn… Thế nên, xuất thân rất quan trọng. 2. Một đôi giày được bán ngoài vệ đường có giá vài chục nghìn, nhưng khi được đem vào một trung tâm thương mại, đặt ở vị trí sang trọng thì nó có thể được bán với giá vài triệu đồng... Thế nên, bạn được đặt ở đâu cũng rất quan trọng.NHIỀU ĐIỀU THÚ VỊ!

Cha mẹ cầɴ ɡhi ɴhớ: 5 khôɴɡ trách, 6 khôɴg mắɴg, ɴguyên tắc tạo nên nhữnɡ đứa trẻ tuyệt vời

Cha mẹ cầɴ ɡhi ɴhớ: 5 khôɴɡ trách, 6 khôɴg mắɴg, ɴguyên tắc tạo nên nhữnɡ đứa trẻ tuyệt vời

Dạy con là một hành trình dài, khó khăn và đòi hỏi nhiều sự khéo léo từ các bậc phụ huynh. Vì vậy, khi dạy con có 5 điều không trách, 6 điều không mắɴg mà bố mẹ nên biết và lưu lại.

TRÁI TIM NGƯỜI CHA

TRÁI TIM NGƯỜI CHA

Câu chuyện xúc động chạm vào tim, thời gian trôi nhanh lắm có những điều ta muốn làm lại thì cha mẹ đã khuất rồi. Trái tim người cha Một ngày nọ, Cha tới mượn tiền tôi. Cha nói sức khỏe không tốt, cần phải tới bệnh viện để kiểm tra tổng quát, vậy nên tôi đã gửi tiền cho Cha. Không ngờ, chưa được bao lâu, Cha lại gọi điện tới, nói muốn mua một chiếc xe điện 3 bánh. Tôi lưỡng lự một lúc, Cha dường như nghe thấy sự do dự của tôi bèn nói: “Con cho Cha một nửa, Cha tự bỏ ra một nửa, đem bán mấy con dê nhà nuôi”.

Trái cam

Trái cam

Một mẫu chuyện sau khi đọc cảm nhận được một điều khá thú vị, cần phải suy nghĩ và cầu mong...

Hiểu đời - Tâm sự tuổi già

Hiểu đời - Tâm sự tuổi già

Hôm nay có một chút riêng tư hơi có chuyện không được vui, thức dậy sớm lên mạng tìm những mẫu chuyện nói về cuộc sống của tuổi ngoài 60 nói chung là tuổi già đi cho khỏi lẫn lộn. Đọc được mẫu chuyện này thấy cũng thấm thía cuộc đời nên sưu tầm lại để một vài năm nữa có gì lôi ra đọc để suy ngẫm cho cuộc đời trong những giây phút còn lại khi tận hưởng những hơi thở của thiên nhiên trong cuộc sống...

CẶP SONG SINH & 2 CUỘC ĐỜI TRÁI NGƯỢC

CẶP SONG SINH & 2 CUỘC ĐỜI TRÁI NGƯỢC

Hôm nay lang thang trên internet đọc được một bài viết trên facebook thấy thấm đậm nhiều suy nghĩ cho nên xin phép được đưa vào đây để lâu lâu có dịp đọc để suy nghĩ trong cuộc sống không có gì là không có thể... Cặp song sinh và 2 cuộc đời trái ngược.

MẸ

MUỘN

Muộn. Mẹ gọi điện cho dì, hắt vào máy điện thoại những tiếng gắt gỏng - Để bà ở bên ấy thêm một tuần nữa thì đã sao? Rồi thì tôi trông bà bù hai tuần. Liền hai tuần được chưa? Tôi có việc nếu không tôi chẳng phải tốn hơi nhờ dì… Dì chắc chắn có gắt gỏng lại. Tính dì nóng nảy hơn mẹ nhiều. Từ trước đến nay dì chưa thua mẹ miếng nào. Kể từ khi bà bước sang tuổi 90, không tự chăm sóc bản thân được nữa, dì và mẹ thỏa thuận với nhau mỗi người trông nom bà một tuần. Cũng kể từ đó bà như quả bóng bị đá từ đầu sân này sang đầu sân kia và ngược lại. Mẹ và dì nói nhau trong điện thoại suốt nửa tiếng đồng hồ. Mặt mẹ đỏ phừng phừng, hai hàng lông mày của mẹ rướn lên hết cỡ. Mẹ nhắc lại một số lỗi lầm điển hình của dì. Rồi mẹ kết luận...

NÊN BIẾT MÌNH LÀ AI ?

NÊN BIẾT MÌNH LÀ AI ?

Có một con chuột bị mèo đuổi, vô tình chui vào trong tượng Phật trên chùa và làm tổ ở đó… Từ ngày chui vào trong tượng Phật, cuộc sống của chuột ta vô cùng no đủ. Nó luôn được ăn thỏa thích những đồ lễ vật mà người dân mang đến cúng bái. Thêm nữa, người nào đến trước tượng Phật của toàn phủ phục, nên con chuột tự thấy mình cũng oai lắm. Nó thoải mái ăn ở, thậm chí còn tự do phóng uế lung tung… Mỗi khi người dân đến thắp hương khấu đầu, con chuột kia nhìn khói hương nghi ngút từ từ bay lên, cười thầm: “Đúng là những kẻ ngu ngốc, chẳng ai bắt mà cũng quỳ cũng lạy! Bây giờ ta mới biết mình cũng oai thế, đến loài người còn bái lạy ta, mà bấy lâu nay sao cứ phải sợ mèo nhỉ!”.

 

Giới thiệu

Doanh Nghiệp Tư Nhân TRẦN CHÍNH mục đích, kế hoạch và tương lai...

Trong khoảng thời gian trên 10 năm thực hiện các công việc cho Danh nghiệp đã nghiên cứu và rút ra được rất nhiều kinh nghiệm trong công việc của các lĩnh vực, tuy nhiên không thể không xảy ra những thiếu xót. Doanh nghiệp đã tổng kết và rút ra được rất nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh, nhằm...

Đăng nhập thành viên

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm thế nào về Doanh nghiệp?

Phục vụ tận tình chu đáo, chất lượng

Phục vụ nhanh chóng và uy tín

Phục vụ chất lượng trung bình

Phục vụ chưa hoàn hảo, cần khắc phục

Hat list nhac