Chương trình tri ân khách hàng…

Giảm giá

Giảm giá

Được sự thống nhất của hãng giao cho các Đại lý trong vùng về việc tri ân khách hàng về việc lắp đặt Camera quan sát bảo vệ an ninh cho gia đình.
Chương trình tri ân khách hàng…
Được sự thống nhất của hãng giao cho các Đại lý trong vùng về việc tri ân khách hàng về việc lắp đặt Camera quan sát bảo vệ an ninh cho gia đình.
Giảm ngay
10%
trên hóa đơn tổng chiết tính
lắp đặt bộ Kit Camera
Lắp đặt camera quan sát không phải là quá xa lạ với mọi người, lợi ích khi lắp đặt camera quan sát mang lại cho bạn những tiện ích trông thấy, vừa tiện lợi vừa hữu dụng cho bạn cảm giác an toàn, an tâm hơn. Hình ảnh quản lý nhà cửa của dàn Camera an ninh cho thấy yên tâm hơn khi chúng ta đi ra khỏi nhà du lịch quản lý về gia đình của mình, hoặc chĩ cần ngồi trong nhà cũng thấy được hết diễn biến quản lý bên ngoài căn nhà của mình như nhình ảnh cho ta nhận diện được…
 
1. Lợi ích lắp đặt camera tại nhà riêng.
- Khi bạn bận công việc không có thời gian ở nhà thì camera quan sát sẽ giúp bạn trông coi tài sản của bạn.
- Quan sát con khi chúng ở nhà, xem con có học không, có phá phách hay trốn đi chơi hay không.
- Tránh được những trộm, kẻ phá hoại đang có ý định không hay với ngôi nhà của bạn.
- Giám sát xe, phương tiện cho bạn
Khi lắp đặt camera cho hộ gia đình  của mình rất lợi ích khi lắp đặt, sẽ giúp bạn có thời gian rảnh rỗi nghỉ ngơi, hay làm những công việc khác. Mọi hoạt động xảy ra trong nhà bạn sẽ được camera quay lại bạn có thể quan sát mà không cần phải ở nhà.
 
CAM KẾT DỊCH VỤ CAMERA QUAN SÁT UY TÍN CHẤT LƯỢNG
Với phương châm luôn luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng , uy tín. Doanh nghiệp chúng tôi đã không ngừng phát triển , nâng cao các sản phẩm và dich vụ nhằm hướng đến  khách hàng những dòng sản phẩm với chất lượng hàng đầu.
Cam kết bán đúng giá , sản phẩm đúng chất lượng . Nguồn gốc rõ ràng nhằm mang đến cho khách hàng sự tin cậy và uy tín đối với Doanh Nghiệp Tư Nhân Trần Chính chúng tôi .
Dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng:
Với đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp , tận tình  sẽ tư vấn cho khách hàng những bộ camera quan sát phù hợp nhất cho nhu cầu của khách hàng .Khi có yêu cầu lắp đặt , trong vòng 24h Doanh nghiệp sẽ nhanh chóng có nhân viên đến lắp đặt .
Nhân viên kỹ thuật nhiệt tình , sáng tạo , chu đáo và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tâm nhất , cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị .
 Chế độ bảo hành :
Những sản phẩm của Doanh Nghiệp Tư Nhân Trần Chính luôn cam kết là hàng chính hãng có đầy đủ CO,CQ rõ ràng, chế độ bảo hành tận nơi lên đến 1 năm . Khi có sự cố về camera, trong thời gian sớm nhất kể từ khi khách hành thông báo , Doanh nghiệp sẽ có nhân viên đến kiểm tra trưc tiếp qua mạng và sữa chữa đảm bảo hệ thống camera giám sát luôn hoạt động tốt.
Đến với Doanh Nghiệp Tư Nhân Trần Chính quý khách hàng hãy luôn an tâm. 
Hãy nhấc máy và gọi điện cho chúng tôi khi cần:
Doanh Nghiệp Tư Nhân Trần Chính
533 Trần Quang Diệu, P. An Thới, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
Website: http://www.dntntranchinh.com
Email: tranchinh1@gmail.com, trantrungct@gmail.com 
ĐT: 0292.6251095 - DĐ: 0989.007062 - 0987.002287

Tác giả bài viết: Trần Chính

Nguồn tin: Doanh nghiệp tư nhân Trần Chính